Cách thắt cà vạt dành cho nữ cực kỳ đơn giản

Khi nhắc đến cà vạt người ta nghĩ ngay đến các cánh mày râu nhưng hiện nay cà vạt không chỉ là phụ kiện cho các quý ông nữa mà chúng cũng là món đồ mà nhiều người phụ nữ sử dụng.

Cà vạt nữ là một làn sóng mới trong ngành thời trang đến thời điểm bây giờ chúng rất thịnh hành, giúp người phụ nữ tôn lên cá tính và sự dẻo dai của mình mà không kém phần nữ tính và trẻ trung. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thắt cà vạt dành cho nữ vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

Cách thắt cà vạt truyền thống đơn giản

Đây là một trong những kiểu thắt khá đơn giản phù hợp cho cả nữ lẫn nam. Với cách thắt nhanh tiết kiệm được thời gian nhưng không kém phần chỉn chu, tuy nhắc đến cà vạt dành cho nữ bạn sẽ thấy nam tính nhưng không phải vậy. Chúng thể hiện sự quyền lực của phụ nữ, vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vô cùng quyến rũ.

Cách thắt này bạn có thể dùng trên những mẫu cà vạt khác nhau như caravat bản nhỏ 3cm hay cà vạt bản lớn đều được. Bạn chỉ cần thực hiện 7 bước cơ bản như hình dưới đây là xong.


Cách thắt cà vạt bằng khăn vuông

Đối với chiếc khăn quàng cổ bạn cũng có thể sáng tạo và biến tấu một chút để chúng trở thành chiếc cà vạt siêu xinh.Chỉ cần một chút thời gian ngắn bạn sẽ trông xinh xắn và điệu đà hơn hãy lấy chiếc khăn đem xếp lại và quàng lên cổ và thực hiện các bước như hình dưới đây bạn đã trở nên xinh đẹp hơn rồi.
Gợi ý cách thắt cà vạt 9 bước đơn giản: https://cavatcaocap.com/cach-that-ca-vat-3-kieu-don-gian-nhat




Thắt cà vạt thành nơ

Đối với kiểu thắt cà vạt nữ này thì trông bạn sẽ trở nên duyên dáng và nữ tính hơn, cách này hơi khó thao tác nhưng bạn chỉ cần làm được thì những lần tiếp theo sẽ dễ dàng hơn. Với chiếc nơ đeo cổ xinh xắn sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho bạn trong các dịp đặc biệt. 

Mẫu cà vạt nữ đẹp và thịnh hành nhất hiện nay: https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot


Một số lưu ý khi thắt cà vạt cho nữ

  • Độ dài cà vạt phải vừa phải không quá dài và không quá ngắn khiến bạn luộm thuộm hơn.
  • Nút thắt cà vạt phải ngay dưới trung tâm cổ áo sẽ giúp làm nổi bật chiếc cà vạt đẹp hơn trong mắt mọi người.
  • Chọn cà vạt sao cho phù hợp họa tiết không nên cùng họa tiết với áo, áo màu sáng thì chọn cà vạt màu tối và ngược lại.
  • Cà vạt phải luôn cân xứng với cổ áo sơ mi không nhăn, nếu không cân xứng sẽ làm mất đi vẻ đẹp của cà vạt cũng như làm hỏng cả set đồ.
Trên đây là toàn bộ những gì chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn hy vọng chúng sẽ giúp ích cho những ai chưa biết về cà vạt nữ. Liên hệ với cà vạt nam cao cấp giá rẻ để biết thêm nhiều về cà vạt nữ và các phụ kiện nữ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi may đồng phục áo sơ mi công sở

Những điều về khăn turban vuông mà bạn nên biết