Những lưu ý khi may đồng phục áo sơ mi công sở

May áo sơ mi nữ đồng phục mang lại cho người mặc sự thanh lịch và tao nhã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty hay các doanh nghiệp lớn. Khác với những mẫu áo thun đơn giản áo sơ mi đồng phục đòi hỏi cao hơn về quy trình sản xuất và lựa chọn vải, size và màu sắc kiểu dáng. Để làm nên một chiếc áo đẹp bạn cần lưu ý những điểm sau.

Chọn vải may đồng phục sơ mi

Khi chọn may bất kỳ loại đồng phục áo sơ mi nào bạn nên lựa chọn chất liệu vải tốt có độ cứng nhất định để tạo nên form dáng áo và tôn được dáng của người mặc.

Gợi ý vải may áo sơ mi không nhăn: https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới chất vải thô nhưng cũng nên lưu ý một số chỗ như chất liệu vải thô như thế nào có độ mềm nhất định và vải phải thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt.


Không nên in logo hoặc hình ảnh quá rộng lên áo

Đồng phục áo sơ mi thường sẽ in logo hoặc hình ảnh lên áo để toát lên vẻ chuyên nghiệp và góp phần quảng bá thương hiệu của công ty hoặc doanh nghiệp hiệu quả mà chi phí không hề cao. Nó không chỉ là một bộ đồng phục thông thường mà chúng mang lại nhiều ý nghĩa và lợi ích rất nhiều.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên lạm dụng việc in logo hoặc hình ảnh quá rộng trên áo nó sẽ mất đi sự sang trọng. Bạn nên kết hợp áo sơ mi với quần âu nữ ống côn để tạo nên một đội ngũ nhân viên đoàn kết và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Những mẫu quần tay nữ "hot" nhất và được lựa chọn nhiều hiện nay: https://thomasnguyen.vn/mau-quan-tay-nu-dong-phuc


Lựa chọn màu áo sơ mi công sở như thế nào

Áo sơ mi là đồng phục mang lại sự gắn kết của các đồng nghiệp trong công ty, chúng thể hiện văn hóa cũng như đặc trưng của mỗi doanh nghiệp thể hiện sự lịch sự và quảng bá thương hiệu.

Để khi mặc áo đồng phục thì mọi người cảm thấy tự tin và thanh lịch hơn. Ngoài kết hợp với quần tây bạn cũng có thể kết hợp cùng các kiểu vest nữ trẻ trung , chuyên nghiệp làm đồng phục đây cũng là một trong những lựa chọn phổ biến để tạo dựng vững lòng tin cho khách hàng.

Thường thì chủ doanh nghiệp hoặc công ty sẽ lựa chọn màu sắc sáng hoặc là hơi giống logo, vì vậy bạn nên chọn những gam màu sáng để làm sáng gương mặt của nhân viên công ty hơn.


Chọn đơn vị may đồng phục sơ mi uy tín và chất lượng

Thomas Nguyen - thương hiệu chuyên may đồng phục tại TPHCM là đơn vị hàng đầu về uy tín và chất lượng nhất mà bạn có thể tin tưởng và trao trọn niềm tin. Chúng tôi luôn cam kết rằng hàng đúng mẫu thiết kế, hoàn thành đúng thời gian và giao hàng nhanh chóng. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều về khăn turban vuông mà bạn nên biết

Cách thắt cà vạt dành cho nữ cực kỳ đơn giản